Phó hiệu trưởng 2
Kế hoạch năm 2024-2025
III. KẾ HOẠCH NĂM HỌC 2023-2024:
Thời gian |
Nội dung công việc |
Ghi chú |
Tháng 8 |
- Vệ sinh cảnh quan trường/ lớp. - Hướng dẫn giáo viên trang hoàn lớp. - Thực hiện công tác tuyển sinh. - Hướng dẫn giáo viên nhận trẻ vào lớp phải đầy đủ các loại hồ sơ theo quy định. - Điều tra độ tuổi, công tác chiêu sinh và chuẩn bị các điều kiện cho năm học mới; - Xây dựng kế hoạch chuyên môn khối lớn – nhỡ năm học 2023-2024; |
|
Tháng 9 |
- Thực hiện tốt việc phòng chống dệch Covid-19. - Tổ chức “Ngày hội đến trường của Bé” - Tổ chức tốt lê hội: Bé vui hội trăng rằm - xây dựng kế hoạch Bán trú - Hướng dẫn giáo viên tổ chức chăm sóc, giáo dục trẻ em mầm non, đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục mầm non - Triển khai thực hiện chuyên đề và lồng ghép chuyên đề , đánh giá việc thực hiện chuyên đề . - Tiếp tục bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên, nhân viên đầu năm học. - Kiểm định chất lượng, rà soát lại các tiêu chí chưa đạt, đề ra kế hoach cải tiến chất lượng - Đăng ký thi đua năm học 2023– 2024; - Tham gia và tổ chức tập huấn bồi dưỡng chuyên môn do Phòng GD-ĐT tổ chức và tổ chức tập huấn chuyên môn; |
|
Tháng 10 |
- Thanh tra toàn diện 3 giáo viên; - Chỉ đạo thực hiện chương trình sau chỉnh sửa bổ sung; - Tích hợp giáo dục “Văn hóa địa phương”… - Kiểm tra, đánh giá việc thực hiện chương trình Giáo dục mầm non mới của giáo viên; - Tiếp tục hướng dẫn thực hiện hồ sơ sổ sách. - Triển khai và đánh giá thực hiện chuyên đề. - Chỉ đạo các lớp thực hiện chương trình theo kế hoạch. - Tổ chức dự giờ giáo viên chào mừng ngày 20/10. - Kiểm tra hồ sơ sổ sách tổ khối. - Hướng dẫn xây dựng môi trường xanh-sạch - đẹp -an toàn của các nhóm lớp. - Tham gia bồi dưỡng thường xuyên. - Tham gia tập huấn chuyên môn. - Chỉ đạo thực hiện tốt việc đánh giá trẻ. - Đón đoàn kiểm tra hồ sơ quản lý. - Tham gia tập huấn chuyên môn; - Tổ chức thao giảng dự giờ chào mừng ngày 20/10; - “Xây dựng môi trường xanh - an toàn - thân thiện – lấy trẻ làm trung tâm. |
|
Tháng 11 |
- Tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam: - Kiểm tra thực hiện chương trình GDMN, các chuyên đề; - Sinh hoạt chuyên môn; - Thực hiện chương trình sau chỉnh sửa bổ sung; tích hợp GD “Văn hóa địa phương”; - Kiểm tra thực hiện chương trình GDMN, các chuyên đề; - Sinh hoạt chuyên môn. - “Xây dựng môi trường xanh - an toàn - thân thiện – lấy trẻ làm trung tâm. - Chỉ đạo thực hiện tốt việc đánh giá trẻ. - Thi giáo viên dạy giỏi cấp trường; |
|
Tháng 12 |
- Thực hiện nhiệm vụ năm học; chương trình sau chỉnh sửa bổ sung; tích hợp GD “Văn hóa địa phương” - Triển khai chuyên đề, đánh giá việc thực hiện chuyên đề. - Theo dõi việc phòng chống rét cho trẻ. - Tiếp tục dự giờ, thăm lớp giáo viên tổ chức các hoạt động. - Chỉ đạo tổ trưởng chuyên môn kiểm tra hồ sơ sổ sách của giáo viên. - Báo cáo tình hình sức khỏe của trẻ đợt 2. - Báo cáo sơ kết học kỳ 1 và bổ sung một số nhiệm vụ của học kỳ 2; - Chỉ đạo thực hiện tốt việc đánh giá trẻ. - Tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường |
|
Tháng 1 |
- Thanh tra toàn diện 3 giáo viên, - “Xây dựng môi trường xanh - an toàn - thân thiện – lấy trẻ làm trung tâm. - Thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19; - Thực hiện nhiệm vụ năm học; chương trình sau chỉnh sửa bổ sung; tích hợp GD “Văn hóa địa phương”; - Đón đoàn Kiểm tra hoạt động sư phạm và công tác quản lý. - Theo dõi vệ sinh an toàn thực phẩm tại các bếp ăn. - Theo dõi việc thực hiện nề nếp các hoạt động của tổ, khối. - Theo dõi việc thực hiện nề nếp các hoạt động chuyên môn. - Triển khai phòng chống các dịch bệnh mùa đông. - Chỉ đạo thực hiện tốt việc đánh giá trẻ. |
|
Tháng 2 |
- Tích hợp GD “Văn hóa địa phương”; - Tổ chức lễ hội mừng xuân; - Tiếp tục thanh tra hoạt động sư phạm, dự giờ, thanh tra chuyên đề. - Nắm tình hình cơ sở trước và sau tết. - Tuyên truyền vệ sinh an toàn thực phẩm cho các bậc phụ huynh. - Ổn đinh nề nếp và kiểm tra thực hiện chương trình sau nghỉ tết. - Kiểm tra hoạt động sư phạm của giáo viên . - Chỉ đạo thực hiện tốt việc đánh giá trẻ. |
|
Tháng 3 |
- Thực hiện nhiệm vụ năm học; chương trình sau chỉnh sửa bổ sung; tích hợp GD “Văn hóa địa phương”; - Kiểm tra công tác bán trú; - Thi giáo viên dạy giỏi cấp thị xã - Sinh hoạt cụm chuyên môn cấp thị xã (lần 3) ; - Tổ chức cân đo lần 3; - Phối hợp công đoàn tổ chức tọa đàm 8/3; - Báo cáo tình hình sức khỏe của trẻ. - Kiểm tra việc thực hiện các chuyên đề. - Kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của giáo viên. - Hướng dẫn tổ khối kiểm tra HSGA của giáo viên. |